Hoạch định, sứ mệnh, giá trị nền tảng

1. Hoạch định

Trở thành một tập đoàn đa ngành nghề, đa sở hữu và đa quốc gia.

2. Sứ Mệnh

– Đối với khách hàng: Thấu hiểu và đáp ứng tối đa các nhu cầu nhằm mang đến lựa chọn tối ưu cho cuộc sống khách hàng.
– Đối với cổ đông: Đồng hành cùng cổ đông chia sẻ cơ hội, thách thức và lợi ích.
– Đối với nhân viên: Tạo môi trường làm việc cởi mở, thân thiện nhưng đầy thử thách với nhiều cơ hội cho nhân viên thể hiện bản thân, phát triển sự nghiệp và nâng cao giá trị bản thân cũng như đời sống tinh thần.
– Đối với xã hội: Chung tay mang đến cuộc sống ưu việt, hạnh phúc cho cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống con người.

3. Giá Trị Nền Tảng

Tâm: Luôn thành tâm với khách hàng, tâm huyết với công việc, nhiệt tâm với đồng nghiệp.

Tài: Địa ốc 19 là nơi tạo điều kiện để mỗi cá nhân bộc lộ , hoàn thiện và phát huy tối đa tài năng, nhân cách, bản lĩnh riêng của mình.

Trí: Cam kết mang lại cho khách hàng những lựa chọn và giải pháp bất động sản hoàn hảo, là kết tinh trí tuệ của toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Địa ốc 19. Từ những hạt nhân bé nhỏ_mỗi nhân viên Địa ốc 19 luôn tự hào thể hiện bản lĩnh của một tri thức chuẩn mực.

Tín: Dựa vào lợi thế tích hợp giữa Đầu tư – Xây dựng – Quản lý điều hành – Dịch vụ môi giới, Địa ốc 19 luôn là đơn vị cung cấp các giải pháp BĐS được đánh giá dưới nhiều tiêu trí nhằm nổi bật nhiều ưu điểm vượt trội so với các BĐS cùng khu vực. Trước khi tung ra thị trường các sản phẩm BĐS, Địa ốc 19 luôn chặt chẽ trong việc nhận định năng lực cũng như uy tín của CĐT, thẩm định dự án, thương thảo đàm phán, đánh giá độ an toàn của sản phẩm với các khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu bán hàng luôn được đề cao. Tất cả những yếu tố này nhằm mang lại sự an tâm tuyệt đối cho Đối tác và khách hàng.

Tầm: Bằng Tâm – Tài – Trí – Tín, Địa ốc 19 luôn nỗ lực không mệt mỏi từng ngày, từng giờ nhằm nâng tầm vị thế trong lòng các Đối tác cũng như Khách hàng. Địa ốc 19 kỳ vọng vươn tầm sánh vai với các Tập đoàn hàng đầu trong nước và Thế giới.